CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO 

QUẢN TRỊ MARKETING

NGÀNH: MARKETING
MÃ TUYỂN SINH: CLC3

TUYỂN SINH: Tuyển sinh từ đầu theo đề án tuyển sinh của Đại học Kinh tế Quốc Dân

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIẠ CHỈ VĂN PHÒNG: Phòng 310 nhà A1, Đại học Kinh tế Quốc dân, số 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐIỆN THOẠI: (024) 36.280.280

WEBSITE: https://aep.neu.edu.vn/

GIỚI THIỆU NGẮN GỌN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

 

Chương trình đào tạo cử nhân Quản trị marketing Chất lượng cao có phẩm chất chính trị vững vàng, có đạo đức và sức khỏe tốt, có trách nhiệm với xã hội; có kiến thức cơ bản về kinh tế - xã hội, quản lý, quản trị kinh doanh; có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về marketing; có các kỹ năng cá nhân, kỹ năng xã hội và kỹ năng quản lý; có khả năng làm việc độc lập, thích ứng nhanh với các nhiệm vụ cụ thể thuộc chức năng marketing; có năng lực tự học tập, nghiên cứu bồi dưỡng để nâng cao trình độ. Cử nhân Quản trị marketing Chất lượng cao có thể nhanh chóng hòa nhập với thực tiễn, thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực marketing như: xây dựng, tổ chức thực hiện chiến lược và kế hoạch marketing; xây dựng, thực hiện chương trình truyền thông, xây dựng và triển khai dự án nghiên cứu thị trường; quản trị hệ thống phân phối và bán hàng trực tiếp và trực tuyến... tại các doanh nghiệp/tổ chức kinh tế - xã hội trong và ngoài nước.

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Tổng số tín chỉ: 132

Các học phần/môn học chính:

 

·        Marketing công nghệ số - Digital Marketing

·        Quản trị sản phẩm - Product management

·        Quản trị giá

Price management

·        Quản trị kênh phân phối - Distribution management

 

 

·        Truyền thông marketing tích hợp

Integrated Marketing Communications

·        Quản trị thương hiệu

Brand management

·        Tiếng Anh ngành Marketing

·        English for marketing

 

·        Marketing quốc tế

International marketing

·        Marketing dịch vụ

Services marketing

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

·        Cử nhân Quản trị Marketing Chất lượng cao có khả năng làm việc tại các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội, tổ chức tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư… với chức danh như chuyên viên marketing và thương hiệu, chuyên viên nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, chuyên viên sáng tạo, chuyên viên truyền thông, cán bộ định giá, bán hàng, phân phối trong môi trường thực và môi trường internet; có khả năng trở thành trưởng các bộ phận chức năng marketing, truyền thông, giám đốc thương hiệu, giám đốc marketing, phụ trách trung tâm xúc tiến thương mại tại cơ quan quản lý nhà nước; có thể trở thành giảng viên marketing, cán bộ nghiên cứu của cơ sở đào tạo về kinh tế và quản trị kinh doanh.

CHỨNG NHẬN/CHỨNG CHỈ NGHỀ NGHIỆP (nếu có)