CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG (POHE) 

QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

NGÀNH: QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

MÃ TUYỂN SINH: POHE1 

TUYỂN SINH: Tuyển sinh từ đầu theo đề án tuyển sinh của Đại học Kinh tế Quốc Dân

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIẠ CHỈ VĂN PHÒNG: Phòng 310 nhà A1, Đại học Kinh tế Quốc dân, số 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐIỆN THOẠI: 0896869234
WEBSITE: https://aep.neu.edu.vn/

GIỚI THIỆU NGẮN GỌN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

Chương trình đào tạo cử nhân Quản trị khách sạn định hướng ứng dụng (POHE) có phẩm chất đạo đức, chính trị và sức khỏe tốt, có trách nhiệm với xã hội; nắm vững kiến thức cơ bản về kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh, văn hóa, xã hội và nhân văn; có năng lực chuyên sâu về quản trị khách sạn và du lịch; có tư duy nghiên cứu độc lập và khả năng tự học hỏi, hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, thái độ, đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng cao của ngành du lịch khách sạn trong bối cảnh cách mạng công nghệ, toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Cử nhân Quản trị khách sạn POHE có thể tác nghiệp thành thạo và cung cấp các dịch vụ lưu trú, ăn uống du lịch và dịch vụ du lịch khác đạt chuẩn quốc tế; bước đầu có khả năng lập kế hoạch, phát triển ý tưởng kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ trong kinh doanh khách sạn; có tư duy để phát triển tầm nhìn, chiến lược và chính sách phát triển của doanh nghiệp gắn với việc quản lý và cải tiến quy trình kinh doanh, quản lý con người, phát triển và tiêu thụ dịch vụ; có kĩ năng giao tiếp, ý thức trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh, có khả năng nhận biết và thích nghi với sự khác biệt giữa các nền văn hóa, có năng lực xây dựng và quản lý kế hoạch phát triển cá nhân.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Tổng số tín chỉ: 135

Các học phần/môn học chính: 

  • Phát triển nghề nghiệp ngành quản trị khách sạn
    Career Development in Hospitality Industry (*)
  • Tâm lý và giao tiếp trong du lịch
    Psychology and communications in tourism
  • Kinh doanh du lịch trực tuyến
    E-Tourism
  • Quản trị kinh doanh khách sạn
    Hospitality Business Management

  • Phát triển nghề nghiệp ngành quản trị khách sạn
    Career Development in Hospitality Industry (*)
  • Tâm lý và giao tiếp trong du lịch
    Psychology and communications in tourism
  • Kinh doanh du lịch trực tuyến
    E-Tourism
  • Quản trị kinh doanh khách sạn
    Hospitality Business Management
  • Quản trị tác nghiệp dịch vụ khách sạn
    Hospitality service operation Management

  • Chuyên đề thực tế ngành quản trị khách sạn 

Hospitality Industry field trip (**)

    • Thực tập tác nghiệp dịch vụ khách sạn nâng cao
      Internship of professional operation of hospitality services (**)
    • Thực hành tác nghiệp dịch vụ khách sạn cơ bản
      Intership of fundamental operation of hospitality services (**)
  • Quản trị kinh doanh dịch vụ giải trí trong khách sạn

Recreational services Management in Hospitality

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Cử nhân ngành Quản trị khách sạn có thể làm việc trong những tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú, dịch vụ du lịch và các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khác có liên quan cụ thể như:

Doanh nghiệp: các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch được xếp hạng từ 1 - 5 sao, các khu nghỉ dưỡng cao cấp trong nước và quốc tế; các cơ sở kinh doanh nhà hàng, các cơ sở kinh doanh dịch vụ phục vụ khách du lịch; các hãng hàng không, hãng tàu thủy, tàu biển du lịch; các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí; các điểm đến…

Cơ quan quản lý Nhà nước: các cơ quan trực thuộc Bộ, Cục, Sở, Ban, ngành trong lĩnh vực du lịch khách sạn và các lĩnh vực dịch vụ khác;

 Đơn vị sự nghiệp: các cơ sở đào tạo du lịch và khách sạn, các viện nghiên cứu, trung tâm thông tin du lịch.v.v..

Tổ chức nhà nước, phi chính phủ: các hiệp hội nghề, tổ chức nghề nghiệp ngành du lịch và khách sạn trực thuộc chính phủ và phi chính phủ.

CHỨNG NHẬN/CHỨNG CHỈ NGHỀ NGHIỆP (nếu có)