CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG (POHE)TRUYỀN THÔNG MARKETINGNGÀNH: TRUYỀN THÔNG MARKETING
|
||
TUYỂN SINH: Tuyển sinh từ đầu theo đề án tuyển sinh của Đại học Kinh tế Quốc Dân |
||
THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐIẠ CHỈ VĂN PHÒNG: Phòng 310 nhà A1, Đại học Kinh tế Quốc dân, số 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội ĐIỆN THOẠI: 0896869234 WEBSITE: https://aep.neu.edu.vn/ |
||
GIỚI THIỆU NGẮN GỌN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: Chương trình đào tạo cử nhân POHE Truyền thông marketing có phẩm chất chính trị vững vàng, có đạo đức và sức khỏe tốt, có trách nhiệm với xã hội; có kiến thức cơ bản về kinh tế - xã hội, quản lý, quản trị kinh doanh; có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về truyền thông marketing, có kỹ năng cá nhân, kỹ năng xã hội và kỹ năng quản lý; có khả năng làm việc độc lập, thích ứng nhanh với các nhiệm vụ cụ thể thuộc chức năng marketing và truyền thông marketing; có năng lực tự học tập, nghiên cứu bồi dưỡng để nâng cao trình độ. Cử nhân Truyền thông marketing POHE có thể nhanh chóng hòa nhập với thực tiễn, thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực truyền thông marketing như xây dựng, tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch và chương trình truyền thông marketing; dự án nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu, quan hệ công chúng, xúc tiến bán và marketing trực tuyến… tại các doanh nghiệp/tổ chức kinh tế - xã hội trong và ngoài nước. |
||
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO |
||
Tổng số tín chỉ: 135 Các học phần/môn học chính: · Giao tiếp – Truyền thông trong kinh doanh Business Communications · Quản trị quảng cáo Advertising management · Marketing Công nghệ số* Digital Marketing · Quản trị Thương hiệu Brand Management
|
· Kế hoạch hóa Phương tiện Truyền thông* Advertising Media Planning · Quản trị Doanh nghiệp Truyền thông Agency Management · Quan hệ Công chúng Public Relations |
· Truyền thông Marketing Tích hợp Integrated Maketing Communications · Xúc tiến bán Sales Promotion |
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP |
||
Cử nhân POHE Truyền thông Marketing có khả năng làm việc tại các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội, tổ chức tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư… với chức danh như chuyên viên truyền thông marketing và thương hiệu, chuyên viên nghiên cứu truyền thông, quan hệ công chúng, chuyên viên sáng tạo, chuyên viên marketing, cán bộ xúc tiến bán, tổ chức sự kiện trong môi trường thực và môi trường internet; có khả năng trở thành trưởng các bộ phận chức năng marketing, truyền thông, giám đốc thương hiệu, giám đốc marketing, phụ trách hoạt động truyền thông tại doanh nghiệp/cơ quan/tổ chức. Đặc biệt, sinh viên sau khi tốt nghiệp Chương trình Cử nhân POHE Truyền thông Marketing hoàn toàn đủ điều kiện tiếp tục học tập nâng cao ở bậc thạc sĩ, tiến sĩ về Marketing, Quản trị kinh doanh trong và ngoài nước; trở thành giảng viên đại học hoặc trở thành chuyên gia truyền thông ở các viện nghiên cứu, cơ quan/tổ chức.
|
||
CHỨNG NHẬN/CHỨNG CHỈ NGHỀ NGHIỆP (nếu có) |
||
|